Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Cửa Nhôm Xingfa Chính Hãng

Dòng nhôm cao cấp tại Việt Nam hiện nay: Nhôm xingfa nhập khẩu. Vật liệu nhôm sơn tĩnh điện bề mặt mang lại độ bền, tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên để lựa chọn cửa nhôm tốt, bạn cần chú ý. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đang là mặt hàng được khách hàng ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bởi kết cấu cửa từ nhôm hệ cao cấp, phụ kiện đồng bộ, kính chất lượng cao tạo nên cánh cửa vô cùng bền bỉ, chắc chắc nhưng cũng không kém phần sang trọng, độc đáo.

Cửa nhôm có 2 loại

Với cửa nhôm gia công: nhôm thông thường được sản xuất tại các xưởng nhôm kính nhỏ, tự gia công sản phẩm. bởi vậy, trước đây, khi sử dụng, lắp đặt cửa nhôm bạn sẽ thấy nó lộ nhiều nhược điểm như yếu, mỏng, dễ biến dạng, độ kín khít kém, gặp nước mưa hay bị ngấm.

Với Cửa nhôm cao cấp: Độ cứng cao, bền cao, nhẹ, khung nhôm có các gân gia cường tăng cứng nên nếu bạn sử dụng loại cao cấp này sẽ giảm được tải trọng cho công trình.

5-luu-y-khi-chon-mua-cua-nhom-xingfa-chinh-hangNhững lưu ý khi chọn mua cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Trong tất cả các loại cửa để thiết kế xây dựng, dòng cửa nhôm xingfa là dòng cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Và nó cũng là dòng nhôm đang được ưa chuộng và bán chạy. Nhưng làm thế nào để lựa chọn cửa nhôm xingfa cao cấp chính hãng thì vẫn ít người quan tâm đến điều này.

Tìm hiểu kỹ về thanh nhôm được sử dụng để sản xuất cửa

  • Điểm quan trọng bạn cần chú ý đó là vật liệu nhôm dẫn nhiệt mạnh, sử dụng nhôm bạn nên chọn loại nhôm có cách nhiệt polyamit hạn chế tình trạng dẫn nhiệt, sẽ tiết kiệm điện năng.
  • Hộp kính, hệ gioăng, phụ kiện kim khí phải đạt chuẩn mới mang lại khả năng cách âm cách nhiệt cao.
  • Tùy mục đích sử dụng và điều kiện địa hình mà chọn loại cửa cho phù hợp: cửa mở quay, mở hất, mở trượt, xếp trượt…
  • Giá cửa nhôm mỗi loại sẽ khác nhau, mỗi diện tích sẽ khác nhau. Hãy nhờ nhà cung cấp tư vấn và tùy vào ý thích của mỗi gia chủ. Cửa mở trượt giá thấp hơn so với các dạng thiết kế khác.
  • Nguồn gốc, xuất xứ : Có nhiều nhà máy đùn ra nhôm Xingfa, nhưng chất lượng hơn cả vẫn là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông.
  • Kiểm tra tem nhãn : Nhôm Xingfa nhập khẩu có tem đỏ của nhà sản xuất.
  • Độ dày : Nhôm Xingfa từ 1.4 đến 2mm tùy theo từng thiết kế cửa.
  • Bề mặt : sơn phủ tĩnh điện, với các màu nâu sần, trắng sứ, ghi đen, vân gỗ … Đặc biệt là 2 đường gân gia cường đặc trưng cua nhom Xingfa.

5-luu-y-khi-chon-mua-cua-nhom-xingfa-chinh-hang

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của thanh nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa được cấu tạo bởi hệ xingfa profile cao cấp chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông, Trung Quốc. Cách nhận biết dễ dàng nhất đó là cửa nhôm xingfa tem đỏ Quảng Đông, Còn loại tem màu xanh trên khung bao, khung nhôm xingfa đó là loại được nhập từ Quảng Tây.

Hiện nay, trong nước cũng có rất nhiều đơn vị sản xuất thanh nhôm theo cấu trúc xingfa profile. Thế nhưng nhãn mác và cấu tạo tuy có hơi giống nhưng vẫn khác đôi chút. Tem được dán 1 cách sơ sài và đôi khi hàng trong nước bị trộn lẫn cả hàng nhái. Làm náo động thị trường vật liệu xây dựng bởi tình trạng hàng nhái giống đến 99%.

Độ dày của thanh nhôm khi chọn mua cửa nhôm xingfa

Thường độ dày cửa nhôm xingfa từ 1.4 đến 2mm. Đây là độ dày tiêu chuẩn của dòng nhôm xingfa. Ở cửa sổ thì độ dày cửa mỏng hơn độ dày cửa đi nhôm xingfa nhiều. Độ dày của cửa nhôm cũng rất cần được lưu ý, bởi nếu độ dày quá mỏng sẽ dễ lộ sơ hở trong việc bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nếu chú ý trong việc lựa chọn màu cửa. Có 5 màu sắc cơ bản cho bạn chọn mua cửa nhôm xingfa: Trắng, nâu, đen, xám ghi, vân gỗ.

Kiểm tra góc nối của cửa nhôm

Góc nối cửa không nên bị bung, bị cong vênh hoặc bị hở. Vì chỉ cần bong hở 1 mảng nhỏ cũng sẽ khiến nhà bạn chìm trong nước mưa. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như căn nhà của bạn. Và đương nhiên, với những nơi làm việc uy tín họ sẽ không để tình trạng này xảy ra. Bởi những nơi ấy có trình độ công nghệ ép góc tiên tiến. Chắc chắn điều này sẽ không xảy ra đến ngôi nhà của bạn.

Kiểm tra phụ kiện cửa nhôm

Phụ kiện cửa nhôm gồm nhiều loại: Gioăng cao su, ốc vít, tay nắm, khóa chốt, kính… Và điều cần lưu ý thêm đó là bộ phụ kiện phải tương thích với cửa. Tránh tình trạng sử dụng sai phụ kiện tạo điều kiện cho trộm cậy trộm. Và phụ kiện cửa nhôm phải được chọn mua ở những uy tín, đảm bảo về chất lượng.

>> Xem thêm: 4 tiêu chuẩn vách kính mặt dựng xingfa cần đảm bảo khi mua

Đơn vị cung cấp chọn mua cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Đơn vị cung cấp cửa nhôm nên có thông tin liên hệ, địa chỉ công ty cụ thể rõ ràng. Yếu tố thương hiệu cũng góp phần quan trọng trong tiền đề mua của khách hàng. Vì vậy nên lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng trên thị trường. Không nên ham rẻ hoặc tiết kiệm mà lựa chọn báo giá cửa nhôm xingfa rẻ. Tránh tình trạng sản phẩm kém vào những khoản tiền thế này!

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua cửa nhôm xingfa mà BIBUS tổng hợp gửi đến bạn. Mong với những kiến thức trên sẽ giúp ích được mọi người trong việc tìm kiếm và chọn mua cửa nhôm phù hợp.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BIBUS VIỆT NAM

⚠️ VP: 252/21C3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò vấp, TP.HCM

⚠️ Tel: 0283 916 1854

⚠️ Fax: 0283 916 1854

⚠️ Mã số thuế: 0313829405

⚠️ Email: info@bibusvn.vn

0932.473.111