4 tiêu chuẩn vách kính mặt dựng xingfa cần đảm bảo khi mua

Hiện nay, công nghệ sản xuất vách kính cao cấp đã có mặt ở Việt Nam. Và được quý khách hàng yêu thích, sử dụng rộng rãi. Bởi tính năng ưu việt vượt trội của nó. Vậy khi lựa chọn sử dụng vách kính mặt dựng xingfa cần lưu ý những gì? BIBUS chia sẻ thông tin về 4 tiêu chuẩn vách kính mặt dựng cần đảm bảo khi mua.

Giá vách kính mặt dựng xingfa

Như đã nói ở trên, hiện nay vách kính mặt đựng xingfa. Là sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm cùng loại. Chỉ cần vài thao tác tra cứu trên internet, bạn có thể được gợi ý hàng ngàn trăm các địa chỉ với giá rẻ. Thậm chí còn được giảm giá 20-30%, hoặc lại có thể gặp những địa chỉ bán giá cao hơn.

4-tieu-chuan-vach-kinh-mat-dung-xingfa-can-dam-bao-khi-mua

 

Bởi vậy quý khách hàng cần tìm hiểu thông tin kĩ lưỡng để lựa chọn được địa chỉ uy tín. Không nên vì vách kính mặt dựng xingfa giá rẻ mà  bị “mất tiền oan” cho sản phẩm kém chất lượng. BIBUS chính là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua.

Vách kính mặt dựng xingfa có đủ các khối kích thước khác nhau

 

Hệ mặt dựng nhôm xingfa thông dụng hiện nay có 2 loại đó là: mặt dựng stick  kết cấu lộ đố vách dựng, kết cấu giấu đổ. Quý khách hàng cần tìm hiểu kĩ các thông số của từng loại. Tùy vào những ưu điểm, nhược điểm của từng loại mà quý khách hàng sẽ có lựa chọn phù hợp cho công trình của mình.

4-tieu-chuan-vach-kinh-mat-dung-xingfa-can-dam-bao-khi-mua

Có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt

Vách kính mặt dựng xingfa có thanh định vị. Bởi vậy có thể giữ vị trí góc mở hất lên đến 90 độ, vậy nên có thể tránh được nguy cơ gió đập. Thiết kế vách mặt dựng giúp cho không gian được thông thoáng và tránh mưa nắng. Hơn thế việc lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bề mặt của thanh nhôm xingfa được sơn tĩnh điện, vậy nên sẽ không bị phai màu và chống ăn mòn theo thời gian.

4-tieu-chuan-vach-kinh-mat-dung-xingfa-can-dam-bao-khi-mua

Được ngăn cách bằng lớp cách nhiệt làm từ dải polyamit cùng với phụ kiện kim khí. Đã tạo nên một hệ cửa có thể cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt.

Đơn vị cung cấp uy tín

Chất lượng của sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu.Và việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Với tiêu chí “Uy tín của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp vách kính mặt dựng xingfa”. BIBUS luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất. Đây chính là mục tiêu hàng đầu để giúp cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Khi lựa chọn BIBUS là đơn vị cung cấp vách kính mặt dựng xingfa cho công trình của mình. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên xuất sắc, có trình độ chuyên môn tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Tìm hiểu cửa nhôm xingfa giả gỗ

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BIBUS VIỆT NAM

⚠️ VP: 252/21C3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò vấp, TP.HCM

⚠️ Tel: 0283 916 1854

⚠️ Fax: 0283 916 1854

⚠️ Mã số thuế: 0313829405

⚠️ Email: info@bibusvn.vn

0932.473.111