Cửa Nhôm XINGFA Màu Nào Đẹp Và Được Sử Dụng Nhiều Nhất?

Đã có rất nhiều Quý khách hàng liên hệ với BIBUS về câu hỏi cần tư vấn: cửa nhôm Xingfa màu nào đẹp và cửa nhôm Xingfa màu nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? 

 

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa được sử dụng nhiều trên thế giới hiện nay

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của cửa nhôm Xingfa. Tại sao cửa nhôm Xingfa hiện nay lại đã và đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại các công trình xây dựng dân dụng. Như các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, nhà mặt tiền phố..

cua-nhom-xingfa-mau-nao-dep-va-duoc-su-dung-nhieu-nhat

 

Cửa nhôm Xingfa sử dụng cho nhà chung cư

Cửa nhôm Xingfa được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu. Chính hãng tem đỏ Quảng Đông, Trung Quốc. Với kết cấu đặc trưng cơ bản bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực. Giúp cửa thêm cứng vững chắc hơn. Chịu được sức ép va đập lực cực lớn vẫn giữ nguyên được hình khối hình dạng kích thước như lúc ban đầu.

cua-nhom-xingfa-mau-nao-dep-va-duoc-su-dung-nhieu-nhat

 

Cửa nhôm Xingfa sử dụng cho nhà mặt tiền phố

Cửa nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4mm – 3.5mm. Với các hệ cơ bản như: hệ 55, hệ 65, hệ 93. Được cấu tạo bền mặt được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Giúp cửa có độ bền màu vượt thời gian ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất. Ở các xứ nóng xứ lạnh hay sa mạc hóa vẫn luôn giữ nguyên vẹn được màu sắc thẩm mỹ như lúc ban đầu. Chống sự ô xi hóa cửa và phai mầu tuyệt đối 100%.

>> Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Cửa Nhôm Xingfa Chính Hãng

 

Các màu sắc của Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa có 5 màu sắc cơ bản chính được sử dụng trên thị trường hiện nay. Đó là: màu nâu sần ánh kim (màu cà phê), màu trắng sứ, màu ghi sẫm, màu đen tuyền, màu vân gỗ (màu giả gỗ tự nhiên).

 

Đặt lại câu hỏi mà Quý khách hàng thường xuyên liên hệ với BIBUS để hỏi về vấn đề: Cửa nhôm Xingfa mầu nào đẹp? cửa nhôm Xingfa mầu nào đẹp nhất? Cửa nhôm Xingfa mầu nào được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay? Và sau đây BIBUS xin phép được trả lời như sau:

Màu cửa nhôm Xingfa thì màu nào cũng đẹp, màu nào cũng có nét độc đáo riêng. Nét thẩm mỹ riêng và có độ bền đẹp vĩnh cửu như nhau. Tuy nhiên về mức giá bán thì mầu cửa nhôm Xingfa lại có đơn giá bán khác nhau. Ví dụ như 3 mầu: màu nâu sần, màu trắng sứ, màu ghi sẫm thì có đơn giá bán bằng nhau. Còn cửa nhôm Xingfa màu đen tuyền thì có giá bán cao hơn 50.000 vnđ/m2. Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ (màu giả gỗ tự nhiên). Thì có đơn giá bán cao hơn 450.000 vnđ/m2 so với các màu như: màu nâu, trắng, ghi..

cua-nhom-xingfa-mau-nao-dep-va-duoc-su-dung-nhieu-nhat

Cửa nhôm Xingfa mầu trắng sứ

Cửa nhôm Xingfa màu nào đẹp? Câu trả lời tưởng rất đơn giản nhưng đôi khi lại trở thành khó. Cửa nhôm Xingfa màu nào cũng đẹp. Không có màu nào đẹp hơn màu nào, mà chỉ là màu nào phù hợp với công trình và sở thích của người dùng. Tuy nhiên, BIBUS có thể cung cấp thông tin chính xác về màu cửa nhôm Xingfa nào được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa nhôm Xingfa màu nâu sần ánh kim (màu nâu cà phê). Là màu được sử dụng nhiều nhất trên thị phần các mầu hiện nay. Màu nâu cà phê chiếm tổng thị phần sử dụng đến 50% các màu cửa. Tiếp theo đến là màu ghi sẫm và màu trắng. Tổng số lượng 2 màu này chiếm đến 30% thị phần sử dụng. Còn lại 2 màu cửa nhôm Xingfa là màu đen và màu vẫn gỗ sẽ chiếm còn lại thị phần khoảng 20%.

Kết luận

Cửa nhôm Xingfa màu nào cũng đẹp. Sự lựa chọn màu cửa nhôm Xingfa sẽ phụ thuộc vào phối cảnh toàn cảnh màu sơn màu sắc của công trình. Và phụ thuộc vào sở thích của chính khách hàng sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về báo giá, thông số kỹ thuật. Và màu sắc của dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông. Quy chuẩn chất lượng quốc tế này, xin Quý khách hàng vui lòng liện hệ trực tiếp với BIBUS.

>> Xem thêm: Tìm hiểu cửa nhôm xingfa giả gỗ

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BIBUS VIỆT NAM

⚠️ VP: 252/21C3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò vấp, TP.HCM

⚠️ Tel: 0283 916 1854

⚠️ Fax: 0283 916 1854

⚠️ Mã số thuế: 0313829405

⚠️ Email: info@bibusvn.vn

0932.473.111