Tìm hiểu thông tin về Công ty YKK Nhật Bản

Tập đoàn Nhật Bản YKK bao gồm công ty YKK với sản phẩm chủ lực là dây khóa kéo và công ty cửa nhôm YKK AP với sản phẩm kiến trúc. YKK tự chế tạo và sử dụng các loại máy móc để sản xuất sản phẩm dây khóa kéo và sản phẩm kiến trúc.

Tập đoàn Nhật Bản YKK gồm 114 công ty con có mặt trên 71 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó có 22 công ty tại Nhật Bản và 92 công ty đặt tại các nước khác.

Nhà máy nhôm Nhật Bản YKK

Nhà máy nhôm Nhật Bản YKK

Thành lập từ năm 1957, công ty YKK AP (Architectural Product) chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa sổ, cửa đi hoàn chỉnh cho thị trường nhà riêng, biệt thự, villa; đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với sản phẩm nhôm chất lượng, màu sắc đa dạng, kiểu dáng thanh mảnh nhằm mang lại không gian sống thoải mái.

YKK AP có hệ thống mạng lưới nhà máy trên khắp thế giới đặt tại Nhật Bản, Indonesia, Mỹ, Brazil, Trung Quốc, Đài Loan.

Nhà máy của công ty Nhật Bản YKK AP tại Indonesia sản xuất và cung cấp cửa sổ và cửa đi hoàn chỉnh cho thị trường Việt Nam. Nhà máy được trang bị dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao. Những sản phẩm của YKK AP có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các cửa làm từ vật liệu truyền thống như gỗ hay uPVC về tính cách âm, kín nước, kín khí, chịu được áp lực gió to, màu được mạ điện phân và xử lý bề mặt màu bằng công nghệ Safe Guard. Các sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản YKK AP tại Indonesia theo JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản), ASTM (Tiêu chuẩn về vật liệu Hoa Kỳ), AAMA (Tiêu chuẩn hiệp hội kiến trúc Hoa Kỳ), tiêu chuẩn SNI (Tiêu chuẩn quốc gia Indonesia).

Sản phẩm nhôm YKK AP sản xuất tại Indonesia đã được sử dụng cho các công trình ở Việt Nam như: Times Square, M&C Tower, Tòa nhà Centec, Saigon Sky Garden…

0932.473.111