Cửa nhôm YKK Nhật Bản: Một số ưu điểm, catalogue, báo giá cửa nhôm YKK AP

Cửa nhôm YKK Nhật Bản được biết đến là sản phẩm cửa nhôm nhật bản hàng đầu thị trường nhôm hiện nay.

Sơ lược về Công ty YKK Nhật Bản

Tập đoàn Nhật Bản YKK bao gồm công ty YKK với sản phẩm chủ lực là dây khóa kéo và công ty cửa nhôm YKK AP với sản phẩm kiến trúc. YKK tự chế tạo và sử dụng các loại máy móc để sản xuất sản phẩm dây khóa kéo và sản phẩm kiến trúc.

Tập đoàn Nhật Bản YKK gồm 114 công ty con có mặt trên 71 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó có 22 công ty tại Nhật Bản và 92 công ty đặt tại các nước khác.

Nhà máy nhôm Nhật Bản YKK

Nhà máy nhôm Nhật Bản YKK

Nhà máy nhôm Nhật Bản YKK

Thành lập từ năm 1957, công ty YKK AP (Architectural Product) chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa sổ, cửa đi hoàn chỉnh cho thị trường nhà riêng, biệt thự, villa; đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với sản phẩm nhôm chất lượng, màu sắc đa dạng, kiểu dáng thanh mảnh nhằm mang lại không gian sống thoải mái.

YKK AP có hệ thống mạng lưới nhà máy trên khắp thế giới đặt tại Nhật Bản, Indonesia, Mỹ, Brazil, Trung Quốc, Đài Loan.

Nhà máy của công ty Nhật Bản YKK AP tại Indonesia sản xuất và cung cấp cửa sổ và cửa đi hoàn chỉnh cho thị trường Việt Nam. Nhà máy được trang bị dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao. Những sản phẩm của YKK AP có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các cửa làm từ vật liệu truyền thống như gỗ hay uPVC về tính cách âm, kín nước, kín khí, chịu được áp lực gió to, màu được mạ điện phân và xử lý bề mặt màu bằng công nghệ Safe Guard. Các sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản YKK AP tại Indonesia theo JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản), ASTM (Tiêu chuẩn về vật liệu Hoa Kỳ), AAMA (Tiêu chuẩn hiệp hội kiến trúc Hoa Kỳ), tiêu chuẩn SNI (Tiêu chuẩn quốc gia Indonesia).

Sản phẩm nhôm YKK AP sản xuất tại Indonesia đã được sử dụng cho các công trình ở Việt Nam như: Times Square, M&C Tower, Tòa nhà Centec, Saigon Sky Garden…

Những ưu điểm của cửa nhôm Nhật Bản YKK AP

Sản phẩm NEXSTA (Next Stage) được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, dựa trên nghiên cứu môi trường ở khu vực này như điều kiện thời tiết, khí hậu, lối sống, văn hóa, nhu cầu hiện tại…

Độ kín nước theo tiêu chuẩn của Nhật và Mỹ.

Việc sử dụng các lớp đệm cao su đặc biệt tại các vị trí khác nhau, mối ghép thanh nhôm hay giữa khung và cánh đảm bảo tính chống thấm. Song song đó, việc thiết kế hệ thống thoát nước linh hoat làm đảm bảo độ kín nước giữa bên trong và bên ngoài.

Hệ thanh profile đáy cửa với thiết kế thoát nước một chiều cho phép thoát nước rất nhanh khi mưa lớn.

Các thử nghiệm cửa nhôm YKK AP với cường độ vòi phun nước liên tục lên mặt cửa nhưng nước vẫn không thể lọt vào trong.

Image for post

Độ kín khí theo tiêu chuẩn hiện hành của Nhật và Mỹ.

Lớp đệm cao su giữa các phần liên kết tạo nên sự kín khít giữa khung và cánh cũng như giữa các phần khác nhau của cửa. Do đó, tạo nên sự kín khít giữa các bộ phận, giảm thiếu tối đa sự trao đổi giữa môi trường trong và ngoài khi đóng cửa. Nhờ đó, đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tiêu chí cách âm theo tiêu chuẩn của Nhật. Do kết cấu cửa nhôm Nhật Bản YKK AP có độ kín khít cao, nên có khả năng làm giảm độ ồn từ bên ngoài vào nhà đến 25dB và 30dB để đưa về không gian sống lý tưởng từ 40–50dB.

Việc dùng cửa nhôm Nhật Bản YKK người sử dụng có thể tận hưởng nghe nhạc thoải mái, đọc sách tập trung mặc dù vị trí nhà ngay sát đường chính với nhiều xe cộ qua lại.

Image for post

Sản phẩm NEXSTA được nghiên cứu trên các điểu kiện khí hậu tại Việt Nam. Các thử nghiệm thực tế đã kiểm chứng cửa nhôm Nhật Bản YKK AP chịu được áp lực gió bão với tốc độ 50m/s (tương đương với sức gió trên cấp 12 tại Việt Nam).

Với sức chịu gió lớn, người sử dụng có thể an tâm về kết cấu ngôi nhà khi ngồi trong nhà giữa trời mưa gió to.

Sản phẩm cửa nhôm của YKK AP có thể lên đến độ cao 3.5m cho cửa đi và 3m cho cửa sổ.

Với chiều cao tối đa 3.5m hoặc 3m, người sử dụng sẽ loại bỏ băn khoăn về đố ngang chắn tầm nhìn, hạn chế tầm nhìn đối với căn nhà của mình. Phong cách thiết kế hiện đại này đem lại cho ngôi nhà nhiều ánh sáng và tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng hơn.

Image for post

Cửa nhôm Nhật Bản YKK AP cung cấp khóa an toàn với độ mở 110mm (theo tiêu chuẩn Nhật Bản) cho cửa mở ngang đơn, đem lại sự an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Công nghệ xử lý bề mặt Safe Guard với 2 lớp tráng gồm lớp tráng hữu cơ bên trên lớp tráng anot đảm bảo độ bền màu của lớp sơn được tối thiểu 10 năm. Lớp phủ kết hợp do YKK AP phát triển, chất liệu siêu kết dính để chống rạn nứt và suy giảm bề mặt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản YKK AP gồm có sơn tĩnh điện và mạ kim loại với nhiều màu sắc đa dạng có thể đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm hoàn chỉnh được sản xuất tại nhà máy với hệ thống đồng bộ do YKK AP cung cấp bao gồm tất cả phụ kiện, các gioăng cao su, lưới chống muỗi. Phương pháp lắp đặt của YKK AP đảm bảo khả năng kín nước, kín khí, cách âm và sức chịu gió…

0932.473.111